Google
 

30.9.08

Thời gian

Thời gian

Tiếp tục hành trình qua thời gian để quá khứ hay tương lai, tôi dám nói rằng thời gian như vậy không tồn tại trong khía cạnh đó là những gì chúng tôi đang đo lường được những gì cho nó mất đất để xoay quanh mặt trời do trong đo bao lâu, nếu Chúng ta có ánh sáng mặt trời trên mỗi bên của hành tinh để rồi cuối cùng để nói rằng một ngày, đêm qua.


Sau đó, trong thời gian thời gian những gì? Đo bao nhiêu ánh sáng đã ban cho chúng tôi sol, không có thời gian như thế này chỉ là một tai nạn rằng resonate với những lời của Holy Bible; Nếu bạn ăn từ cây này hư mất, vì vậy mà các vấn đề mà nên được đo không phải là những gì phải mất luân phiên nhau về đất đai trong trục riêng của mình, nhưng sau đó thời gian cho các vấn đề để decompose, ví dụ để chúng tôi có bao nhiêu sớm break xuống và đến tuổi đến chết sau, nếu chúng ta đang có may mắn và got to khoảng 80 năm như chúng tôi có thể đo lường thời gian này mà không có bằng cách sử dụng ánh sáng mang lại cho chúng tôi mặt trời, một trong invent có thể là một thước đo của decomposition khác nhau trong năm, nhưng tôi không inventing tốt và không để confuse thuật ngữ được sử dụng hàng năm.


Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng nếu có ngày và đất, không có gì không luân phiên trên các trục cùng một khái niệm về thời gian của chúng tôi sẽ không có cùng một ngày qua, một đêm qua, và nếu chúng tôi thêm rằng chất không phải là phân đôi loạt đời đời, và thời gian như này là không phải là một tai nạn bình luận rằng trong đoạn đầu tiên.


Nhưng chúng tôi đang có trong việc hư hỏng cho đến khi nó biến mất cơ thể nói như vậy đây là thời gian thực của chúng tôi chờ đợi cho đến khi họ decompose trường của chúng tôi để chúng tôi có phải chết.


Vì vậy, là nơi mà các nhà khoa học lý luận của những người nói rằng, hoặc cảm hứng để đi du lịch do thời gian này, chúng tôi nói rằng: không tồn tại như vậy chỉ có decomposition hữu cơ của vấn đề, ¿¿Làm thế nào để chính sách một con người chết? ¿¿Làm thế nào để chính sách toàn bộ một cộng đồng của hàng triệu người chết để đi du lịch trong quá khứ?! hoặc đã không chết và khu vực của chúng tôi là luôn luôn sống và sinh sống ở một nơi chaos Tôi chết, được sinh ra và viết những gì chúng tôi đọc, khách sạn này trong thời điểm khác nhau dimensions như một số yêu cầu bồi thường.


Tôi kết thúc bằng cách nói rằng thời gian chính nó sẽ không có biện pháp cần thiết để cho dù khu vực của chúng tôi đã không được tử vong và chúng tôi đã được immortal và chúng tôi đã phải ở lại quyền lực như lâu như mà không phải là mutate trong thái độ của chúng tôi theo hướng tốt hay xấu của những gì chúng tôi đang làm vì nếu họ đã xin invent nói một cách khác của mỗi thời gian càng sớm thay đổi của mình để tâm suy nghĩ của đình để được ở tốt và xấu để xảy ra đối với

No hay comentarios:

Google