Google
 

30.9.08

Du lịch thông qua thời gian II

Du lịch thông qua thời gian II


Is it thời gian chúng tôi xử lý? It is the saddest câu chuyện của tất cả trong thời gian và kết thúc là mọi thứ trong riddles như họ yêu cầu bồi thường để biết những gì sẽ xảy ra trong Horoscopes (rất nhiều cá nhân với cùng một dấu hiệu báo rằng theo quy định của pháp luật của xác suất hơn bất kỳ của bạn sẽ chi tiêu những gì nó dự báo)
Hãy nhìn vào trong quá khứ, thế hệ chuyển từ một đến một môi với mình sẽ miễn phí, tất cả những gì bạn làm suy nghĩ của bạn cũng lên, tập trung vào tất cả các lý do tại sao mình trong cuộc sống theo này cũng như, một số chi tiết sai hơn những người khác như mất một cá trong sa mạc, về "chết" và muốn đạt đến thời điểm này có lẽ là chết đi du lịch trong thời gian Thiên Chúa sẽ nói rằng: Valla khám phá máy để đi lại đằng sau; REVIVIERE này thế hệ mới của 60 giây (đó là để Tôi có thể nghĩ đến đi sâu vào ban phước cho máy tính của tôi) và tôi sẽ đã làm những gì họ làm được tại thời điểm đó để mỗi và mỗi một trong số thế hệ này làm những gì họ đã được vụ phải được thực hiện tại thời điểm. Âm thanh này với tôi rằng nếu như họ đã được đơn giản lập trình máy móc được ném vào mặt đất để làm các việc sẽ của ngọn lửa để trở lại cuộc sống trên trái đất (có lẽ khi một số của những người đã được thưởng thức các beatified xem trong thiên đường và những người khác tội trong địa ngục, thay vào không cố gắng làm những gì họ đã làm bởi vì bạn biết những gì bạn liên lạc chúng) trong các trường hợp các cựu và thứ hai sẽ đến rất reluctantly để xảy ra một lần nữa bởi những thực tế, đó không phải là cuối cùng.
Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng điều này là không absurd để suy nghĩ, trở về quá khứ chỉ ra rằng nó sẽ revive chết người dân, vì không có thực sự thay thế hoặc song song trong vũ trụ thế giới, nơi tôi vẫn được sinh ra, hay Tôi đang chết. Bên cạnh đó nó không phải là voâ lyù để nghĩ rằng Thiên Chúa muốn làm một điều như vậy, do may mắn mà linh hồn của chúng tôi mặc dù đã mất của cơ thể vẫn còn tồn tại, purgatory hoặc địa ngục trong thiên đường, và sẽ làm như vậy trong thời gian quy định trong hằng và sách hay họ trở về cơ thể mình cho một số đời đời trên trời và những người khác để đời đời, địa ngục.

Hãy nhìn vào tương lai từ Albert Einstein trên lý thuyết rằng tranh luận rằng cái gì sẽ xảy ra thú để di chuyển qua các không gian-thời gian, đặc biệt là khi tốc độ của bạn liên quan đến các đối tượng khác là gần với tốc độ của ánh sáng.
Thời gian đi chậm cho bạn hơn cho những người đã bên trái phía sau. Tôi không thấy này có hiệu lực cho đến khi họ trở lại với các tài liệu cá nhân. Hãy nói rằng bạn đã nói rằng: 15 tuổi khi họ rời khỏi Trái đất trong một spaceship đi du lịch tại khách sạn khoảng 99,5% so với tốc độ của ánh sáng, đó là nhanh hơn nhiều, chúng tôi có thể đạt được ngày hôm nay, và chỉ được tổ chức trong thời gian năm ngày sinh nhật của bạn không gian đi du lịch. Khi bạn nhận được nhà ở tuổi 20, bạn sẽ tìm thấy rằng tất cả các bạn học cùng lớp đang có 65 tuổi, nghỉ hưu và thưởng thức cháu của mình!
Vì vậy, kết luận trong một cảm giác, điều này có nghĩa là bạn đã được đi du lịch trong thời gian. 've chỉ năm năm kinh nghiệm của cuộc sống, trong khi có kinh nghiệm của bạn học cùng lớp 50 năm integers. Đây là một cách để trong tương lai của các du lịch tại một tốc độ lớn hơn 1 giờ theo giờ.

Vấn đề là Albert không đi vào tài khoản đó để tiếp cận của tiểu bang này, nơi không có thời gian để nghi ngờ đã có thể đi qua tất cả các hằng của đất đang được tối cao, như xa như tôi đang quan tâm tới khoa học chỉ là trên sân chơi và cũng để tìm irrefutable bằng chứng của những gì nhân loại biết Asaba tín hữu trong một Thiên Chúa mà tôi tin tưởng rằng tất cả mọi thứ, và điều này trong hằng, bởi vì các hành khách tàu với tốc độ của ánh sáng đơn bước 5 năm trong một cảm giác như không có con đã chết và các cơ quan của chúng tôi đang có hay hư nát nhưng như là một bước cho hằng nhiều muffled lão hóa của nó.

Impossible bởi vì dữ liệu trong là người đầu tiên được đến một tốc độ nhất định cho những gì chúng tôi desintegraríamos của fuezas G.

No hay comentarios:

Google